Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu đẹp mê hồn, đang là điểm đến HOT nhất trong chuyến tham quan Đà Lạt, khi đến đây bạn sẻ mê mẩn bởi vẻ đẹp của cánh đồng hoa bạt ngàn.

Đà Lạt đúng thật là thành phố không bao giờ chịu cũ. Bạn nghĩ mình đã khám phá đến chán chê từng góc phố, từng con đường nhưng rồi mỗi năm lên đây là lại có cảm giác đang thăm thú mọi thứ... từ đầu! Vì Đà Lạt lâu lâu lại có thêm những thứ thật hay ho như là một homestay mới toanh, một góc chụp ảnh siêu ảo hay một cánh đồng hoa đẹp mê mệt. Nếu như năm ngoái, cánh đồng hoa hướng dương ở Đơn Dương đã gây bão thì năm nay cánh đồng hoa cẩm tú cầu chính là điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Chắc hẳn bạn đã thấy hoa cẩm tú cầu ở đâu đó trong thành phố ngàn hoa và "xiêu lòng" bởi những bông hoa mang rất nhiều màu sắc mà ấn tượng nhất là sắc xanh ngọt ngào. Một đóa hay một khóm cẩm tú cầu đã xinh đẹp nhường ấy. Thử tưởng tượng nếu trước mặt là cả một cánh đồng hoa mênh mông bạt ngàn thì ai mà không nôn nao cơ chứ! 

Cánh đồng này rộng hơn 2 hecta với những khóm hoa cẩm tú cầu ẩn mình dưới những tán rừng thông xanh mát. Tất cả hoà quyện lại và tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ như trong truyện cổ tích.

Rất nhiều cặp đôi đã chọn khung cảnh lãng mạn tại đây làm địa điểm để chụp ảnh cưới. Với những tấm ảnh được chụp bằng flycam, ai cũng sửng sốt khi nhìn từ trên cao, khung cảnh không khác gì những thước phim nơi trời Âu với cả một cánh đồng hoa rộng lớn lung linh dưới nắng sớm.

Cư dân mạng đang rất phấn khích và lên kế hoạch để được chứng kiến tận mắt cũng như ghi lại những tấm ảnh thật đẹp tại đây. Tuy vậy, vấn đề các bạn trẻ kéo đến quá đông, chen lấn chụp ảnh khiến hoa hư hại đang khiến rất nhiều người lo ngại. Vì vậy, nếu có lên kế hoạch thưởng hoa thì hãy có ý thức bảo vệ và giữ gìn vườn hoa các bạn nhé!

Nguồn: http://kenh14.vn/canh-dong-hoa-cam-tu-cau-dep-me-hon-se-la-diem-den-hot-nhat-o-da-lat-nhung-ngay-toi-20170221233309325.chn

Tin Tức Hot