Khu du lịch Bãi Dài

Bãi Dài là một trong những bãi biển đẹp nhất Nha Trang, cách thành phố Nha Trang khoảng 20 km, tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm. Là một bãi biển hoang sơ, sạch đẹp, cát mịt với bãi biển dài hơn 2km thoai thoải, quanh năm biển lặng sóng êm. Do bãi biển rộng, dài, thoải nên rất phù hợp cho du khách vui chơi, tắm biển, đặc biệt là các hoạt động ngoài trời, các tour du lịch dã ngoại, tổ chức Tour teambuilding vận động trên biển.

Đèo Cù Hin - Đường đến Bãi Dài

Bãi Dài Nha Trang
Bãi Dài Nha Trang - Nhìn từ đèo Cù Hin

Để đến Bãi Dài, từ trung tâm thành phố Nha Trang du khách đi dọc theo đại lộ Nguyễn Tất Thành khoảng hơn 20km. Suốt quảng đường từ Nha Trang đi Bãi Dài là những đoạn đường quanh co, uốn lượn một bên là đồi núi một bên là biển cả, tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt vời, như một bức tranh sơn thủy hữu tình.

Khi đến Bĩa Dài du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị với nước biển xanh biếc, cát trắng mịn màng và điều đặc biệt là còn rất hoang sơ và vô cùng sạch sẽ. Tại Bãi Dài du khách ngoài tắm biển còn có thể tham gia các trò chơi trên biển như ca nô, lướt sóng, kéo dù hay mô tô nước.

Vẻ đẹp Bãi Dài Cam Ranh

Dạo chơi trên bãi biển thì thích nhất có lẽ là đi chân trần, du khách sẽ cảm nhận được cái mịn màng của cát, cái mát lạnh của nước biển vỗ vào chân theo từng cơn sóng, nhắm mắt lại hít hà lấy vị mặn của đại dương xanh để thấy rằng cuộc sống này thật đáng sống biết bao.

Khi đến với Bãi Dài chúng ta như bỏ lại sau lưng tất cả những mệt nhọc, khi mà còn một tiếng ồn ào của động cơ, không còn khói bụi của phố thị, mang đến cho ta một cảm giác thư thái vô cùng.

Sea Life Bãi Dài
Sea Life Bãi Dài

Khu du lịch Bãi Dài hiện nay có khoảng hơn 20 quán, lều phục vụ du khách. Tuy chỉ là những quán dựng tạm bợ nhưng cũng phục vụ khá đầy đủ các dịch vụ thiết yếu cho du khách như ghế bố, phao bơi, quần áo tắm, khu vực tắm nước ngọt.. giá cả cũng phải chăng.

Đáng chú ý có khu du lịch được tổ chức quy mô đó là khu du lịch Sea Life. Sea Life có khá nhiều các dịch vụ từ nhà hàng ăn uống, công viên phao nổi, dịch vụ kéo dù, mô tô nước, lặn biển...Ngoài ra còn thường xuyên tổ chúc các tour như: Tour đi bộ dưới biển, tour lăn biển, tour câu cá...

 

Khi đến Bãi Dài còn một thứ khiến du khách phải mê mẩn nữa đó là hải sản, hải sản ở đây rất tươi ngon, phong phú đa dạng và giá cả thì rất bình dân.

 

Hải sản Bãi Dài Nha Trang
Hải sản Bãi Dài Nha Trang

Trong tương lai Bãi Dài sẽ được quy hoạch và sẽ mọc lên các khu du lịch, bãi tắm, các khách sạn, resort cao cấp. Do đó trước khi cô bé lọ lem trở thành một nàng công chúa thì khi có dịp đến du lịch Nha Trang thì hãy tranh thủ ghé thưởng thức nét hoang sơ của Bãi Dài ngay kẻo lỡ nhé!

 

Tin Tức Hot