Khu Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu Bình Dương Gần TPHCM.

1) Du Lịch Thủy Châu Ở Đâu ?

- Khu du lịch sinh thái suối nước Thủy Châu  nằm cách HCM 20 km (Ngã Ba Tân Vạn), với khung viên xanh thoáng mát và rộng rãi với diện tích 18ha, đây là điểm đang được giới trẻ quan tâm bởi khung cảnh thác suối nhân tạo và không khí trong lành thích hợp cho những chuyến dạ ngoại dịp cuối tuần cùng gia đình bạn bè để quên đi cái nắng chói chang của Sài Gòn.
- Địa chỉ : 55DT743, P.Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương.
 
Bản đồ KDL sinh thái thủy châu
Bản đồ dẫn đường đến Thác Suối Nhân Tạo Thủy Châu.
 

2) Phương Tiện Tới Thủy Châu.

- Đường dẫn đến KDL Thủy Châu Tương Đối rất dễ đi, do vậy mọi người không cần băng khoăn khó tìm điều duy nhất chỉ cần lên xe và đi, các bạn có thi bằng xe máy cho thuận tiện hoặc xe buýt, đường đi cụ thể bên dưới:
- Xe Buýt: Bạn đón xe tuyến số 150 đến ngã ba tân vạn, rồi từ đó các bạn đón xe ôm giá 15k hoặc xe taxi đi khoảng 1 km là đến nơi.
- Xe Máy: Từ TP.HCM các bạn đi theo hướng phạm văn đồng đến quốc lộ 1k rẽ phải qua ngã ba bình thung, sau đó các bạn chạy xe khoảng 20 phút là đến nơi, giá giữ xe máy trong ngày là 10k/chiếc.
 

3) KDL Thủy Châu Vui Chơi Gì ?

- Đến với Thủy Châu các bạn có thể thỏa thích vui chơi bơi lội, còn trẻ em thì có khu vực nước cạn hơn nên rất an toàn nhưng cũng phải có người lớn đi kèm, lưu ý do là thác suối nhân tạo nên có rất nhiều đá, vì đá nằm ngoài trời nên mọc rêu nên rất trơn các bạn phải cận thận.
 
- Nếu ai biết bơi thì có thể ra những chổ nước sâu hơn để thoải thích vui đùa dưới nước.
Thác suối nhân tạo thủy châu
Thác suối nhân tạo thủy châu
- Mình gợi ý cho các bạn nên đi vào ngày mở cưa đầu tiên của tuần là ngày thứ 6, vì đây là thác nhân tạo nên cần có hệ thống lọc nước mất khoảng 3-4 ngày thì mới sạch được do vậy nếu bạn đi vào chủ nhật thì nước sẽ rất dơ do số lượng người quá đông lọc nước quá tải. 

4) Các Dịch Vụ Trong KDL Sinh Thái Thủy Châu.

- Bếp Than (có sẵn than): 30.000đ/ cái.
- Bếp Cồn (có sẵn cồn): 30.000đ/ cái.
- Than Mua Thêm: 10.000đ/ bịch.
- Cồn Mua Thêm: 10.000đ/ bịch.
- Võng : 20.000đ/ cái.
- Bạt (loại 10 người): 30.000đ/ cái.
- Bạt (loại 15 người): 50.000đ/ cái.
*Lưu Ý: mướn bạt các bạn nhớ xem kỹ trước khi lấy vì thuê bạt chúng ta phải trả 100k, phí thuê là 50.000, phí giữ chân là 50k, nếu bạt bị hư thì không được trả lại xem như mất tiền cọc.
*Đặc Biệt:
-Nếu chúng ta mang theo đồ ăn thì miễn phí 100% nhé không tính phí phụ thu.
- Nếu mọi người không mang theo thức ăn theo thì chúng ta cũng có thể mua đồ ăn tại khung viên khu du lịch thủy châu, đồ ăn tại đây tương đối rẻ va có nhiều món để bạn lựa chọn hoặc các bạn có thể ăn tại nhà hàng sân vườn pacific với các món hải sản tươi sống thời gian mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật.
- mình khuyên các bạn nên mang đồ ăn theo vì KDL Thủy Châu Chỉ mở cửa vào dịp cuối tuần nên lượng du khách từ TPHCM , Bình Dương, Đồng Nai… Kéo đến đây rất đông, nên các bạn phải chen lấn xe hàng để mua được đồ ăn và không tránh khỏi mất cấp điều đó không ai mong muốn.
 

5) Giá Vé Vào Cổng.

- Người lớn: 80.000 VND/Người
- Trẻ Em: cao từ 1,2m đến 1,4m 40.000 VND/Người
- Em bé:  miễn phí.
Giá vé vào cổng khu du lịch thủy châu
Giá vé vào cổng khu du lịch thủy châu.
 

6) Thời Gian Hoạt Động.

- Khu du lịch thủy châu là thác suối nhân tạo nên chỉ mở cửa vào ngày cuối tuần như: Thứ 6 ,Thứ 7 và Chủ nhật, Những ngày còn lại đóng cửa để vệ sinh và lọc nước cho tuần tiếp theo.
 

7) Thông Tin Liên Hệ.

- Hotline: 0965 10 15 10 – 0948 447 262 (liên hệ đặt chổ trước nếu đi số lương nhiều).
 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
 
 

Tin Tức Hot