Hồ Cốc Vũng Tàu vẻ đẹp hoang sơ

Bỏ xa sự náo nhiệt và ồn ào của cuộc sống thường nhật, những chuyến du lịch tuyệt vời với bạn bè, gia đình tại Hồ Cốc Vũng Tàu là sự lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua.

Vẫn còn nguyên những vẻ hoang sơ, bãi biển Hồ Cốc Vũng Tàu đem đến một trải nghiệm mới lạ, một sự bình yên, thư giãn đầy thoải mái cho du khách. Không ồn ào hay náo nhiệt, đông đúc như những bãi biển khác, Hồ Cốc Vũng Tàu là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn giải tỏa căng thẳng, bỏ xa những tấp nập, ồn ào của tiếng còi xe, khói bụi, của những áp lực công việc hàng ngày.

Tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ tại Hồ Cốc Vũng Tàu

Tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ tại Hồ Cốc Vũng Tàu

Hồ Cốc Vũng Tàu – chuyến du lịch ngắn ngày đầy trải nghiệm thú vị:

Hồ Cốc Vũng Tàu cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 85km, cách Sài Gòn khoảng 125km. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng và vui chơi vô cùng thuận tiện cho khách du lịch trong những kỳ nghỉ cuối tuần hay những ngày lễ tết. Biển nằm ngay sát rừng và được ví như một thiên đường còn nguyên vẻ đẹp hoang sơ, là chốn thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên, yêu biển cả và sự tĩnh lặng, yên bình. Du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu có rất nhiều những khu nghỉ dưỡng cao cấp, các khu resort nổi tiếng nối tiếp nhau, phù hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng của du khách.

Phương tiện di chuyển tới Hồ Cốc Vũng Tàu:

Có rất nhiều những phương tiện khác nhau bạn có thể sử dụng để di chuyển đến Hồ Cốc Vũng Tàu. Bạn có thể di chuyển tới đây bằng phương tiện xe máy, xe khách, taxi hay tàu cánh ngầm,…  tùy thuộc vào điểm đi của bạn mà thời gian tới khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu sẽ khác nhau. Nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, bạn nên lựa chọn phương tiện xe máy hoặc xe khách.

Hồ Cốc Vũng Tàu

Hồ Cốc Vũng Tàu

Hồ Cốc Vũng Tàu – vẻ đẹp hoang sơ hiếm có:

Hồ Cốc Vũng Tàu vốn là một bãi biển hoang sơ, nằm ngay sát với rừng bởi vậy nên nơi đây hầu như không có dân cư đông đúc sinh sống dọc theo bờ biển. Kể từ khi được biết đến là một địa điểm du lịch lý tưởng, những khu nhà nghỉ, khách sạn, resort được xây dựng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch trong và ngoài nước. Hồ Cốc cũng vì có ít dân cư sinh sống nên biển ở đây khá sạch và trong xanh. Dọc theo bờ biển có nhiều những gờ đá lớn nhấp nhô, rất thú vị. Bãi biển này cũng từng được trang Thrillist bình chọn là 1 trong những thiên đường du lịch có giá rẻ trên thế giới.

Trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hồ Cốc Vũng Tàu:

Khi tới Hồ Cốc Vũng Tàu, du khách không chỉ được tận hưởng những tiện nghi thoải mái nhất của những khu resort cao cấp mà còn được đắm mình trong làn nước biển xanh mát, tham gia những hoạt động vui chơi hấp dẫn trên biển và thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng và biển cả vẫn còn nguyên vẹn. Bạn có thể chơi các trò chơi dưới nước như lái mô tô nước, lướt ván, bóng chuyền bãi biển… hay khám phá các ghềnh đá, khu rừng nguyên sinh sát biển,…

Trải nghiệm tuyệt vời bên bãi biển Hồ Cốc Vũng Tàu

Trải nghiệm tuyệt vời bên bãi biển Hồ Cốc Vũng Tàu

Dọc bờ biển có nhiều những chòi, trại cho khách du lịch thuê để nghỉ mát, tắm biển hay thưởng thức các món ăn đặc sản Hồ Cốc Vũng Tàu hấp dẫn tại đây. Những món ăn hải sản cực ngon tại khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu bạn nên thử qua như: ghẹ tươi sống, sò điệp, nghêu hấp, mưc nướng, tôm, cua, các loại ốc và cá,…

Đặc biệt, vô số những hòn đá đủ loại, đủ kích cỡ nằm lưng chừng hay nhoài mình ra biển cả,… là điều bạn không nên bỏ qua khi ngắm nhìn khung cảnh biển nơi đây. Những tảng đá nằm yên bình, đón nhận từng đợt sóng vỗ lúc dạt dào, lúc dữ dội nhưng không bao giờ lay động,… tạo nên cảnh sắc khó cưỡng, nhất là khi bạn ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn trên bãi biển này.

Ở phía sau của Hồ Cốc là khu suối nước nóng Bình Châu nổi lên giữa bạt ngàn rừng nguyên sinh với nhiều điểm phun nước tự nhiên tuyệt đẹp. Suối nước nóng Bình Châu được xem là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp chữa bệnh. Sở dĩ nơi đây được cho là khu chữa bệnh đó là do nước khoáng Bình Châu ở khu rừng tràm này có chứa hàm lượng silic, lưu huỳnh, nitơ, natri, clo,… có tác dụng rất tối đối với sức khỏe.

Thưởng thức những món ăn hấp dẫn

Thưởng thức những món ăn hấp dẫn

Với cuộc sống bộn bề cần một chốn bình yên để nghỉ ngơi thữ giãn thì Hồ Cốc Vũng Tàu chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Để tham khảo thêm thông tin về địa điểm này cũng như những điểm du lịch hấp dẫn khác, bạn có thể truy cập vào blog.tourdulichviet.com để biết thêm thông tin chi tiết. 

Tin Tức Hot